Sunday, November 4, 2012

อาหารเพื่อสุขภาพ ผิวขาว

อาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคนไทยนั้น ปัจจุบันมีหลากหลาย เพื่อชีวจิต ผัก ต่างๆ ซึ่งกำลังได้รับความนิยม มากมาย มีการนำเอาผัก ผลไม้ต่างๆมาสกัดเป็นอาหารเม็ด อาหารสุขภาพ อาหารเพื่อผิวขาวต่างๆ ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลาย มากมายก่ายกอง เราเอาก็ควรเลือกที่จะกิน ที่จะทานอาหารของเราให้เป็นประโยชน์ ดังนั้น เราควรเลือกินเฉพาะ อาหารที่กินแล้วทำให้ผิวขาว เพราะคนเราอยากขาวกันทั้งนั้น ถ้าเรากินอาหารที่ไม่ช่วยให้ผิวขาว เราจะกินให้ขาวกันไปทำไม จริงไม๊ครับผม

No comments:

Post a Comment